วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตกแต่งบ้านด้วยแจกันดอกไม้สวย ๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านแสนรักทุกท่าน

แจกันดอกไม้ หรือ แจกันรูปทรงสวย ๆ นั้นสามารถทำให้บรรยากาศของ บ้าน เราสดชื่น และเสริมให้มุมต่าง ๆ ของบ้านมีความสวยงาม โดดเด่น ขึ้นได้ ไม่ยากเลยน่ะนะคะ

แจกันสมัยนี้มีรูปแบบให้เลือกมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง คลาสสิค หรือแบบโมเดิร์น อีกทั้งยังหลากสีสัน ทำให้เราสามารถเลือกใช้ได้เหมาะกับรูปแบบของห้องได้เป็นอย่างดี

บล้อกบ้านแสนรักในวันนี้จะขอนำเสนอ ตัวอย่างของ แจกันดอกไม้สวย ๆ ซึ่งเราสามารถนำมาประดับมุมต่าง ๆ ภายในบ้านของเราให้มีความสดชื่นสวยงามได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราลองมาดูวิธีการจัดแต่งแจกันดอกไม้ภายในบ้านของเรากันนะคะ เผื่อจะมีแบบไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง :)














ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต