วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

แบบราวแขวนผ้าสวย ๆ เก๋ ๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านแสนรักทุกท่าน

สำหรับเพื่อน ๆ คนรุ่นใหม่ที่รักการตกแต่งบ้าน คงจะมีอยู่มิใช่น้อยน่ะนะคะ ที่เวลาจะซื้ออะไรเข้าบ้านสักอย่างหนึ่ง นอกจากอรรถประโยชน์ของของสิ่งนั้นแล้ว ยังต้องดูดีไซด์ของสิ่งของที่เราจะซื้อด้วย ว่าสวยงาม ถูกใจ และเข้ากับสไตล์ การแต่งบ้าน ของเรามากน้อยแค่ไหน

ปัจจุบันนี้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้าน ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามลงตัว และมากด้วยประโยชน์ใช้สอยจริง ๆ ค่ะ นอกจากเราจะได้ใช้งานของสิ่งของเหล่านั้นแล้ว เมื่อยามที่เราไม่ได้หยิบของสิ่งนั้นมาใช้งาน ของสิ่งนั้นยังเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ที่ช่วยให้บ้านของเรามีความสวยงามลงตัว สะดุดตา ได้อีกทางหนึ่งด้วย

ในวันนี้บล้อกบ้านแสนรักได้นำเอาอุัปกรณ์ที่มากดีไซด์ชิ้นนึง ซึ่งเชื่อแน่ว่า เพื่อน ๆ เกือบทุกคนจะต้องมีไว้ใช้งานที่บ้าน เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ียวข้องกับความสะอาด เป็นเรียบร้อยของเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเราเอง นั่นก็คือ"ราวแขวนผ้า" นั่นเองน่ะนะคะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเดี๋ยวนี้ ราวแขวนผ้าธรรมดา ๆ ที่เราเคยใช้กันนั้น พัฒนาความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยไปถึงไหนแล้ว :)
















ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
ปฏิกิริยา: