วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

แบบหลังคาโพลีคาร์บอเนตสวย ๆ POLYCARBONATE ROOF

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านแสนรักทุกท่าน

ในตอนที่แล้วของบล้อกบ้านแสนรัก เราได้นำเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับการใช้วัสดุมุงหลังคาที่ยอมให้แสงผ่านได้บางส่วน หรือที่เราเรียกกันว่า หลังคาโพลีคาร์บอเนต กันไปแล้วน่ะนะคะ

ในตอนนี้ของบล้อกบ้านแสนรัก จะได้นำเอารูปแบบของการใช้ประโยชน์จากการมุงหลังคาโปร่งแสงชนิดนี้มาฝากกันค่ะ ซึ่งเราก็สามารถเลือกดูรูปแบบของหลังคาที่เหมาะสำหรับพื้นที่และประโยชน์ในการใช้งานไปประยุกต์ใช้ออกแบบให้เหมาะกับบ้านของเราได้เป็นอย่างดี เราลองมาดูรูปแบบของหลังคาโพลีคาร์บอเนตสวย ๆ รูปแบบต่าง ๆ กันนะคะ :)











เรื่องน่าอ่านในตอนที่แล้วของบล้อกบ้านแสนรัก หลังคาโพลีคาร์บอเนต



ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต