วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

ไอเดียที่แขวนกุญแจบ้าน key shelf

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านแสนรักทุกท่าน

เมื่อพูดถึงสารพัดกุญแจที่เราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน กุญแจบ้าน ถือเป็นหนึ่งในกุญแจที่มีความสำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้น่ะนะคะ เพราะถ้าปราศจากกุญแจบ้าน เราคงไม่กล้่าทิ้งบ้านออกไปทำธุระที่ไหนโดยไม่ได้ล้อค หรือหากล้อคบ้านไว้ ไม่มีกุญแจเปิด ก็คงเป็นเรื่องที่เราต้องมานั่งปวดหัวกันน่าดู :P ปัญหาก็คือ หลาย ๆ ครั้งเลยทีเดียวนะคะ ที่เวลาพอเราจะหยิบใช้กุญแจ เรากลับไม่รู้ว่าเราเอากุญแจไปวางลืมไว้ที่ไหนกันแน่

ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดก็คือ การจัดหาที่สำหรับวางกุญแจไว้เป็นจุดประจำค่ะ สำหรับภายในบ้านของเรานั้น อาจจะทำเป็นถาดสำหรับใส่กุญแจไว้มุมใดมุมหนึ่งของบ้าน หรืออาจทำเป็น ที่แขวนกุญแจ ไว้ใกล้ ๆ ประตูด้านในบ้าน เพื่อให้การหยิบใช้งานสารพัดกุญแจเป็นไปได้ด้วยความสะดวก ไม่ต้องมาหงุดหงิดกับความขี้หลงขี้ลืมของตัวเองและสมาชิกในบ้าน

ในวันนี้บล้อกบ้านแสนรักขอนำไอเดียสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังคิดอยากจะทำที่แขวนกุญแจมาฝากกันค่ะ เราลองมาดูดีไซด์เก๋ ๆ ของที่แขวนกุญแจสารพัดประโยชน์ด้วยกันนะคะ ว่ามีแบบไหนที่ถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง















ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต