วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

ไอเดียที่แขวนร่ม,ที่ใส่ร่มสวย ๆ umbrella stand

สวัสดีค่ะ เพื่ีอน ๆ บล้อกบ้านแสนรักทุกท่าน

ฤดูฝนเป็นฤดูที่นำความสดชื่น เขียวขจีมาสู่บ้านเราเมืองเราทุกปีน่ะนะคะ บางปีฝนก็มากบ้างน้อยบ้าง อย่างในปีที่ผ่านมาก็ฝนเยอะไปหน่อย รวมไปถึงการจัดการบริหารน้ำที่ไม่ใคร่จะดีนัก ทำให้เมืองไทยของเราประสบอุทกภัยเจอเข้ากับปัญหาน้ำท่วมกันหลายพื้นที่เลยทีเดียว

นอกจากฝนนั้นจะนำความชุ่มชื้นมาสู่ธรรมชาติ และทำให้ต้นไม้ใบหญ้าได้เจริญเติบโตเต็มที่ เกษตรกรได้ลงมือเพาะปลูกกันแล้ว บางครั้งฝนก็นำมาซึ่งความชื้น เฉอะแฉะ จนทำให้เราไปไหนมาไหนไม่ใคร่สะดวกอยู่เหมือนกันค่ะ ดังนั้น เชื่อแน่ว่าทุกบ้านก็คงจะมีร่ม หรือเสื้อกันฝนเอาไว้กางและสวมใส่กันฝนกันบ้างน่ะนะคะ

ในวันนี้บล้อกบ้านแสนรักได้นำเอา ไอเดียที่แขวนร่ม,ที่เก็บร่มสวย ๆ ดีไซด์เก๋ ๆ มาฝากกัันค่ะ ประโยชน์ของที่แขวนร่มนั้น นอกจากจะเป็นการจัดเก็บร่มไว้อย่างเป็นที่เป็นทางแล้ว ยังเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามให้กับบ้านของเราได้อีกด้วย เราลองมาดูไอเดียของที่แขวนร่มสวย ๆ กันนะคะ












เรื่องน่าอ่านในตอนที่แล้วของบล้อกบ้านแสนรัก ไอเดียที่แขวนกุญแจบ้านสวย ๆ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต