วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

DIY. ชั้นวางของหน้ากระจกภายในห้องน้ำจากกระถางต้นไม้


สำหรับ ไอเดียดี ๆ จากบล็อกบ้านแสนรักวันนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกท่านมาดูไอเดียสุดแจ่มในการทำชั้นวางอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำของเรากันค่ะ วันนี้เราจะหยิบเอาแผ่นไม้หน้าตาธรรมดา ๆ กับกระถางปลูกต้นไม้ใบย่อม มาทำเป็นชั้นวางของสุดแนวเก๋ ๆ ภายในห้องน้ำของเรากันนะคะ


เห็นภาพตัวอย่างแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่พอจะมีฝีมือเรื่องงานไม้คงทำตามได้ไม่ยากค่ะ วิธีการก็คือให้นำเอาแผ่นไม้หนา 1 นิ้ว ขนาด 30x40 เซนติเมตร มาทำการเจาะรูให้มีขนาดพอที่จะใส่กระถางต้นไม้่ใบเล็กตามภาพ จากนั้นเมื่อทำเสร็จแล้วก็นำไปติดตั้งไว้บริเวณเหนืออ่างล้างหน้า เพียงเท่านี้เราก็จะได้ชั้นวางของหน้ากระจกอ่างล้างหน้าเก๋ ๆ ที่ใช้ใส่ของใช้ส่วนตัวได้จุใจแถมยังไม่ต้องกังวลว่าจะร่วงหล่นลงมาโดยไม่ตั้งใจอีกด้วยนะคะ



ภาพประกอบจาก shelterness.com/31-creative-storage-idea-for-a-small-bathroom/