วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

DIY. พัดลมเรนโบว์


สำหรับเพื่อน ๆ สมาชิกบ้านแสนรักที่ต้องการแต่งแต้มสีสันให้กับ บ้าน ของเราให้สดใสด้วยวิธีง่าย ๆ นั้น วันนี้บล็อกบ้านแสนรักขอนำเอา ไอเดียดี ๆ ที่นอกจากจะช่วยให้บ้านของเราดูสวยไม่ซ้ำใครแล้ว ยังช่วยให้เราได้ของใช้ที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าหน้าตาไม่ซ้ำใครมาฝากกันค่ะ เราจะหยิบเอาพัดลมตั้งพื้นหรือพัดลมเพดานมาเพิ่มสีสันให้บ้านกันนะคะ


เห็นภาพตัวอย่างแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงทำตามได้ไม่ยากค่ะ วิธีการทำก็คือ ให้เราถอดเอาใบพัดของพัดลมมาทำการพ่นสีสเปย์สีต่าง ๆ ตามใจชอบ โดยพ่นใบพัดละ 1 สี จากนั้นทิ้งไว้ให้สีแห้งแล้วนำไปใส่ในตัวพัดลมอีกครั้ง เมื่อเปิดพัดลมใช้งาน เราก็จะได้พัดลมสีสวยเหมือนสายรุ้งที่ช่วยให้บ้านของเราเย็นสดชื่นทั้งกายและใจ แถมยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจใครอีกหลาย ๆ คนอีกด้วยนะคะ



ภาพประกอบจาก plus.google.com/111121748154138306154/about